ระบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า สำหรับบริการ Call Center



วันนี้จะมาแนะนำระบบสำรวจความพึงพอใจ ( Survey System ) ของลูกค้าที่ได้ใช้บริการทางโทรศัพท์หรือคอลเซ็นเตอร์ โดยส่วนใหญ่แล้วระบบ Call Center ที่ใช้ในปัจจุบัน สามารถ ซื้อ license  แล้วติดตั้ โดยการติดตั้งนั้นจำเป็นจะต้องมีการตั้งค่าและควบคุมโดยเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญในระบบ

เมื่อองค์กรมีระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แล้ว จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมี การสำรวจ วัดผล เกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่คอนแทคเซ็นเตอร์ เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจ ปรับปรุง แก้ไข ผลิตภัณฑ์ หรือ การให้บริการที่ดียิ่งขึ้น

ซึ่งในวันนี้จะขอแนะนำระบบ Avesta Survey System ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับบริหารจัดการรายงานและสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ซึ่งระบบจะทำการวิเคราะห์ข้อมูลการให้คะแนนของลูกค้า แล้วสรุปรายงานการประเมิณ สามารถใช้งานระบบได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

Avesta Survey System มีรูปแบบการให้บริการ 2 รูปแบบ

1. On Premise เป็นระบบแบบ Client/Server บน Infrastructure ของลูกค้าเอง บริหารจัดการ ด้วยตัวเอง ลงทุนครั้งเดียวในการซื้อ License Software เพื่อติดตั้งบนเครื่องของตนเอง และวางระบบ Hardware เพื่อสามารถบริหารจัดการเอง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายครั้งเดียว


2. Software-as-a-Service  เป็นรูปแบบการให้บริการ ซอฟต์แวร์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต คล้ายกับการเช่าใช้ เพียงแค่ผู้ซื้อ จ่ายค่าซอฟต์แวร์ตามลักษณะการใช้งาน ที่ต้องการ (Pay-as-you-go) เช่น ตามจำนวนผู้ใช้และตามระยะเวลาที่ต้องการใช้เพียงเท่านี้ผู้ซื้อ ก็สามารถเข้าใช้งานซอฟต์แวร์การวัดผล ได้ทันทีผ่านทางเว็บเบราเซอร์ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายแบบรายเดือน

โดยมีคุณสมบัติดังนี้


ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.avesta.co.th/products/survey-system/

สนใจใช้ Solution ของ Avesta Survey System ติดต่อ Avesta

Email: sales@avesta.co.th
Tel: 045-959-612




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น